Dịch vụ IT Support

Dịch vụ IT Support, IT Helpdesk là gì

Với dịch vụ IT Support, mọi nhu cầu về thiết lập, quản lý, giám sát, bảo trì dự phòng các thiết bị và hệ thống thiết bị công nghệ trong doanh nghiệp đều sẽ được đảm bảo. Các công việc của IT Support  là tất cả các công việc liên quan đến hệ thống CNTT của doanh nghiệp, đảm bảo hệ thống CNTT luôn vận hành ổn định, hiệu quả và tối ưu …

Mô tả dịch vụ IT Support của VTOC

  • Cài đặt và xử lý lỗi máy tính của nhân sự trong công ty
  • Vận hành và quản lý máy chủ trong công ty, hoặc các dịch vụ web/mail hosting ở ISP
  • Xử lý lỗi máy in, Wifi, kết nối Internet
  • Xử lý lỗi hệ thống điện thoại nội bộ/IP Phone …
  • Bảo trì bảo dưỡng định kỳ toàn mạng
  • Kiểm tra an toàn thông tin, bảo mật hệ thống
  • Audit/Chuẩn hoá hoặc nâng cấp hệ thống (nếu có) để đáp ứng yêu cầu công việc của công ty
  • Hướng dẫn nhân viên sử dụng hiệu quả các dịch vụ mạng cũng như các phần mềm phục vụ cho công việc như Email, Google search, sharing, MS Offices, windows …

quy-trinh-it-helpdesk

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ IT Support Outsouce

  • Đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục, ổn định 24/7
  • Tiết kiệm thời gian, hạn chế rủi ro đối với các sự cố về hệ thống mạng
  • Thông qua hoạt động dự báo và ngăn ngừa sự cố, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm để tập trung vào các hoạt động nghiệp vụ chính, đồng thời chủ động trong việc lên kế hoạch sản xuất – kinh doanh
  • Giảm thiểu chi phí về CNTT: Thực tế cho thấy, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nếu chủ động áp dụng các giải pháp phòng ngừa sự cố cho hệ thống mạng, hệ thống dữ liệu thông tin… của doanh nghiệp, thay vì phải trả tiền để hồi phục hệ thống mạng mỗi khi gặp sự cố
  • Đa dạng các gói dịch vụ: VTOC sẽ tư vấn và thiết kế các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp.

Gói dịch vụ IT Support – IT Helpdesk

Gói cơ bản
(Hỗ trợ từ xa, Onsite 2 lần/tháng theo cam kết với khách hàng)

Gói nâng cao
(Hỗ trợ online 24/7, onsite theo yêu cầu của khách hàng)

Gói tùy chọn
(Hỗ trợ online 24/7, onsite theo yêu cầu của khách hàng)

Dịch vụ cung cấp theo cấp độ SLA Bao gồm tất cả dịch vụ của gói cơ bản Bao gồm tất cả các dịch vụ của gói nâng cao
Hỗ trợ theo Ticket 24/7 Quản lý và hỗ trợ theo tiêu chuẩn ITIL Hỗ trợ tại chỗ theo lịch cố định hàng tuần
Báo cáo công việc hàng tháng Dự phòng thiết bị thay thế nhanh chóng Báo cáo tình trạng hệ thống và đưa ra cảnh báo sớm các rủi ro của hệ thống.
Tư vấn miễn phí hệ thống Hỗ trợ tận nơi khi khách hàng yêu cầu Cung cấp các chuyên gia giúp xây dựng hệ thống và giải quyết sự cố.
Tập trung giải quyết vấn đề trong vòng 2h

Hãy liên hệ và sử dụng Dịch vụ IT Trọn gói dành cho doanh nghiệp của chúng tôi để tăng thêm sức mạnh và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Quy trình triển khai dịch vụ